
คุณภาพเป็นหัวใจหลักเรามีระบบประกันคุณภาพสินค้า ในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการรับวัตถุดิบจนผลิตเป็นผลิตภัณฑ์สําเร็จรูปส่งมอบให้ลูกค้า
รวมถึงการรับประกันสินค้าหลัง การขาย เพื่อให้สินค้าของ NHK Spring ได้มาตรฐานคุณภาพระดับสากล
นอกจากนี้ "วัฒนธรรมแห่งคุณภาพ" ก็เป็นสิ่งที่เรายึดถือมาโดยตลอดซึ่งประกอบด้วยหลัก 5 ประการคือ
หนึ่ง ลูกค้าสําคัญที่สุด
สอง มอบความพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
สาม ขบวนการถัดไปคือลูกค้า (ลูกค้าภายในนั่นเอง)
สี่ เนื่องจากขบวนการถัดไปคือลูกค้า พนักงานทุกคนจะไม่ส่งสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพไปยังขั้นตอนการผลิตถัดไป นั่นคือ ต้องทํางานให้ถูกต้องได้คุณภาพในทุกขบวนการ
ห้า ต้องปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง (Kaizen) วัฒนธรรมแห่งคุณภาพนี้สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าว่าจะได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพจากเรา
สอง มอบความพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
สาม ขบวนการถัดไปคือลูกค้า (ลูกค้าภายในนั่นเอง)
สี่ เนื่องจากขบวนการถัดไปคือลูกค้า พนักงานทุกคนจะไม่ส่งสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพไปยังขั้นตอนการผลิตถัดไป นั่นคือ ต้องทํางานให้ถูกต้องได้คุณภาพในทุกขบวนการ
ห้า ต้องปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง (Kaizen) วัฒนธรรมแห่งคุณภาพนี้สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าว่าจะได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพจากเรา





SITE MAPS
