รัฐบาลไทยการเปิดเสรีการค้าในบางส่วนและการลดกฎระเบียบทำให้โรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นจำนวนมาก โดยความต้องการรถยนต์ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง. เอ็นเอชเค สปริง (ประเทศไทย) เริ่มสร้างโรงงานใหม่โดยมุ่งขยายการผลิต Seat & Interior ไปนิคมอุตสาหกรรมบางปู, เกตเวย์ซิตี้ ส่วนการผลิต Suspension Spring และ Precision Spring ไปนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์.
  • Images1
  • Images1
  • Images1
  • Images1
  • Images1
2533  กรกฎาคม  
- เริ่มทำการผลิต Precision Spring (Valve Spring)
  ธันวาคม  
-  ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิตเบาะรถยนต์กับ บริษัท Shiroki Kogyo Co.,Ltd.
2534  ธันวาคม  
-  สร้างโรงงานบางปู ย้ายการผลิตเบาะและชิ้นส่วนภายในรถยนต์จากโรงงานสำโรงไปโรงงานบางปู
2535  มิถุนายน  
-  Mr.Tadaharu Kaneko เข้าดำรงตำแหน่งประธานบริษัท
  ธันวาคม  
-  ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิตPrecision Spring (Wire Spring & Flat Spring) กับบริษัท NHK Spring Co.,Ltd.
2536  มีนาคม  
-  ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิตชิ้นส่วนภายในรถยนต์ (Matron V)
กับ บริษัท Takashimaya Nippatsu Kogyo Co.,Ltd. (บริษัท Toyota Boshoku ในปัจจุบัน)
  พฤษภาคม  
-  เริ่มทำการผลิต Recliner
  มิถุนายน  
-  เริ่มทำการผลิต Stabilizer new production line
  สิงหาคม  
-  เริ่มทำการผลิต Flat Spring
  กันยายน  
-  ซื้อที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมเกตุเวย์ (48,000เมตร)
  พฤศจิกายน  
-  ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิตเบาะรถยนต์ และชิ้นส่วนภายในรถยนต์ กับ บริษัท Takashimaya Nippatsu Kogyo Co.,Ltd. เพื่อผลิตส่งให้กับบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
  ธันวาคม  
-  ครบรอบการก่อตั้งบริษัท 30ปี
2537  มกราคม  
-  เริ่มทำการผลิต Coil spring new production line & Matron V
  สิงหาคม  
-  ซื้อที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ (56,404 เมตร)
  กันยายน  
-  รวมสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิคที่ทำกับบริษัท NHK Spring Co.,Ltd.3 ชนิด คือ Leaf Spring, Coil Spring, Stabilizer (pipe & Solid) เข้าด้วยกัน รวมเป็นสัญญาตัวใหม่คือ สัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิต Suspension Spring
  ตุลาคม  
-  ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิต T shape slide rail กับบริษัท Shiroki Kogyo Co.,Ltd.
2538   พฤษภาคม  
-  เพิ่มผลิตภัณฑ์ในสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิต Suspension Spring อีก 2 ชนิดคือ Torsion bar และ Impact Beam
  กรกฎาคม  
-  รวมสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิคที่ทำกับบริษัท NHK Spring Co.,Ltd. คือ เบาะรถยนต์ และชิ้นส่วนภายในรถยนต์ เข้าด้วยกัน รวมเป็นสัญญาตัวใหม่คือ สัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิตชิ้นส่วนภายในรถยนต์
-  เริ่มทำการผลิต Torsion Bar
  พฤศจิกายน  
-  สร้างโรงงานเกตุเวย์ ทำการผลิตเบาะรถยนต์ส่งให้กับบริษัทโตโยต้า โรงงานเกตุเวย์
2539  พฤษภาคม  
-  ซื้อที่ดินเพิ่ม เพื่อขยายโรงงานเกตุเวย์ (48,000 เมตร)
  กันยายน  
-  สร้างโรงงาน Suspension Spring เวลโกรว์ ผลิต Leaf Spring สำหรับรถกระบะ 1 ตัน
2540  มกราคม  
- สร้างโรงงาน Precision Spring เวลโกรว์ และย้ายการผลิต Precision Spring จากสำโรงไปเวลโกรว์
  เมษายน  
-  เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 50,200,000 บาท (เพิ่ม 10,200 หุ้น)
  มิถุนายน  
-  ซื้อที่ดินเพิ่ม เพื่อขยายโรงงานบางปู (25,367 เมตร)
  กรกฎาคม  
-  แยกโรงงานเกตุเวย์ และตั้งเป็นบริษัท Thai Automobile Seating & Interior Co.,Ltd. (TASI)
2541  เมษายน  
- ได้รับส่งเสริมการลงทุนจาก BOI ในการผลิตชิ้นส่วน HDD
  กันยายน  
-  โรงงาน Precision Spring เริ่มผลิตชิ้นส่วน HDD
2542  พฤษภาคม  
-  ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค เกี่ยวกับธุรกิจชิ้นส่วน HDD กับบริษัท NHK Spring Co.,Ltd.
  มิถุนายน  
-  Mr.Yoshinori Omori เข้าดำรงตำแหน่งประธานบริษัท
-  เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 370,000,000 บาท (เพิ่ม 319,800 หุ้น)
  ตุลาคม  
-  ขายหุ้นบางส่วนของ TASI ให้กับบริษัท Takashimaya Nippatsu Kogyo Co.,Ltd.

SITE MAPS

บริษัท เอ็นเอชเค สปริง (ประเทศไทย) จำกัด

อาคารบางนา ทาวเวอร์ เอ ชั้น 6-7
2/3 หมู่ 14 ถนนบางนา-ตราด (กม. 6.5)
ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัด
สมุทรปราการ 10540
Tel : +66 (0) 2730-2200


Copyright © 2022 NHK SPRING(THAILAND)CO.,LTD ,All right reserved