
รัฐบาลไทยการเปิดเสรีการค้าในบางส่วนและการลดกฎระเบียบทำให้โรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นจำนวนมาก
โดยความต้องการรถยนต์ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง. เอ็นเอชเค สปริง (ประเทศไทย) เริ่มสร้างโรงงานใหม่โดยมุ่งขยายการผลิต
Seat & Interior ไปนิคมอุตสาหกรรมบางปู, เกตเวย์ซิตี้ ส่วนการผลิต Suspension Spring และ Precision Spring ไปนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์.
2533 กรกฎาคม

- เริ่มทำการผลิต Precision Spring (Valve Spring)
ธันวาคม

- ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิตเบาะรถยนต์กับ บริษัท Shiroki Kogyo Co.,Ltd.
2534 ธันวาคม

- สร้างโรงงานบางปู ย้ายการผลิตเบาะและชิ้นส่วนภายในรถยนต์จากโรงงานสำโรงไปโรงงานบางปู
2535 มิถุนายน

- Mr.Tadaharu Kaneko เข้าดำรงตำแหน่งประธานบริษัท
ธันวาคม

- ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิตPrecision Spring (Wire Spring & Flat Spring) กับบริษัท NHK Spring Co.,Ltd.
2536 มีนาคม

- ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิตชิ้นส่วนภายในรถยนต์ (Matron V)
กับ บริษัท Takashimaya Nippatsu Kogyo Co.,Ltd. (บริษัท Toyota Boshoku ในปัจจุบัน)
กับ บริษัท Takashimaya Nippatsu Kogyo Co.,Ltd. (บริษัท Toyota Boshoku ในปัจจุบัน)
พฤษภาคม

- เริ่มทำการผลิต Recliner
มิถุนายน

- เริ่มทำการผลิต Stabilizer new production line
สิงหาคม

- เริ่มทำการผลิต Flat Spring
กันยายน

- ซื้อที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมเกตุเวย์ (48,000เมตร)
พฤศจิกายน

- ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิตเบาะรถยนต์ และชิ้นส่วนภายในรถยนต์ กับ บริษัท Takashimaya Nippatsu Kogyo Co.,Ltd. เพื่อผลิตส่งให้กับบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
ธันวาคม

- ครบรอบการก่อตั้งบริษัท 30ปี
2537 มกราคม

- เริ่มทำการผลิต Coil spring new production line & Matron V
สิงหาคม

- ซื้อที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ (56,404 เมตร)
กันยายน

- รวมสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิคที่ทำกับบริษัท NHK Spring Co.,Ltd.3 ชนิด คือ Leaf Spring, Coil Spring, Stabilizer (pipe & Solid) เข้าด้วยกัน รวมเป็นสัญญาตัวใหม่คือ สัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิต Suspension Spring
ตุลาคม

- ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิต T shape slide rail กับบริษัท Shiroki Kogyo Co.,Ltd.
2538 พฤษภาคม

- เพิ่มผลิตภัณฑ์ในสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิต Suspension Spring อีก 2 ชนิดคือ Torsion bar และ Impact Beam
กรกฎาคม

- รวมสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิคที่ทำกับบริษัท NHK Spring Co.,Ltd. คือ เบาะรถยนต์ และชิ้นส่วนภายในรถยนต์ เข้าด้วยกัน รวมเป็นสัญญาตัวใหม่คือ สัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค ด้านการผลิตชิ้นส่วนภายในรถยนต์
- เริ่มทำการผลิต Torsion Bar
- เริ่มทำการผลิต Torsion Bar
พฤศจิกายน

- สร้างโรงงานเกตุเวย์ ทำการผลิตเบาะรถยนต์ส่งให้กับบริษัทโตโยต้า โรงงานเกตุเวย์
2539 พฤษภาคม

- ซื้อที่ดินเพิ่ม เพื่อขยายโรงงานเกตุเวย์ (48,000 เมตร)
กันยายน

- สร้างโรงงาน Suspension Spring เวลโกรว์ ผลิต Leaf Spring สำหรับรถกระบะ 1 ตัน
2540 มกราคม

- สร้างโรงงาน Precision Spring เวลโกรว์ และย้ายการผลิต Precision Spring จากสำโรงไปเวลโกรว์
เมษายน

- เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 50,200,000 บาท (เพิ่ม 10,200 หุ้น)
มิถุนายน

- ซื้อที่ดินเพิ่ม เพื่อขยายโรงงานบางปู (25,367 เมตร)
กรกฎาคม

- แยกโรงงานเกตุเวย์ และตั้งเป็นบริษัท Thai Automobile Seating & Interior Co.,Ltd. (TASI)
2541 เมษายน

- ได้รับส่งเสริมการลงทุนจาก BOI ในการผลิตชิ้นส่วน HDD
กันยายน

- โรงงาน Precision Spring เริ่มผลิตชิ้นส่วน HDD
2542 พฤษภาคม

- ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค เกี่ยวกับธุรกิจชิ้นส่วน HDD กับบริษัท NHK Spring Co.,Ltd.
มิถุนายน

- Mr.Yoshinori Omori เข้าดำรงตำแหน่งประธานบริษัท
- เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 370,000,000 บาท (เพิ่ม 319,800 หุ้น)
- เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 370,000,000 บาท (เพิ่ม 319,800 หุ้น)
ตุลาคม

- ขายหุ้นบางส่วนของ TASI ให้กับบริษัท Takashimaya Nippatsu Kogyo Co.,Ltd.

NHK Open House
Knowldege Sharing for Community
SITE MAPS
